Trường MN Tràng An tổ chức hoạt động trải nghiệm “ Tết và mùa xuân” kết hợp trao quà tết cho Gv và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm mới 2019 . Sáng ngày 25 tháng 01 năm 2019 trường mầm non Tràng An tưng bừng tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề " Tết và mùa xuân" năm học 2018- 2019 kết hợp trao quà tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.


         Tham gia hoạt động trải nghiệm có sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh cùng phối kết hợp với nhà trường tạo nên một không gian tết và mùa xuân thật nhộn nhịp và sinh động, Buổi trải nghiệm gồm có các hoạt động như: Gói bánh chưng, các trò chơi của trẻ, của giáo viên và phụ huynh. Thông qua đó giúp trẻ được trải nghiệm, hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như các hoạt động của ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Toàn cảnh 

 

 

Hoạt động gói bánh của các lớp trong trường

Trại lớp 4 tuổi C1

Trại tết khu Tràng bảng 2

Trại tết lớp 5 tuổi D2

Trại tết lớp 5 tuổi D3

Trại tết nhóm trẻ A1

Trò chơi kéo co trong buổi trải nghiệm

 

    Với phương châm " Lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái" . Cùng ngày, Thay mặt cho công đoàn nhà trường cùng ban đại diện hội cha mẹ học sinh đã trao quà tết cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

ĐC Hoàng Thị Phương- Chủ tịch CĐ và ông Nguyễn Văn Minh- Ban đại diện hội cha mẹ học sinh trao quà tết cho GV và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

CTV: Hồng Hạnh


No comments yet. Be the first.

Mới nhất