TRƯỜNG MẦM NON TRÀNG AN TỔ CHỨC NGÀY HỘI VỆ SINH TRƯỜNG HỌC

Thực hiện Công văn số 1139/KH-PGD&ĐT ngày 02/11/2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2018 – 2019 . Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2018. Trường mầm non Tràng An tổ chức Ngày hội: "Vệ sinh trường học năm học 2018- 2019".


       Đến với ngày hội có 3 đội chơi đến từ các lớp mẫu giáo 5 – 6 tuổi:  Các bé đã thể hiện các phần thi như màn chào hỏi, thi thời trang tự tạo và thi rửa tay bằng xà phòng. Qua các phần chơi trẻ hào hứng tham gia hoạt động và hiểu được việc cần thiết phải bảo vệ môi trường.

         Qua ngày hội vệ sinh trường học  vừa giáo dục các cháu  nâng cao nhận thức về vệ sinh môi trường và trách nhiệm bảo vệ môi trường vừa tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh phù hợp với thị hiếu của trẻ,  giúp các cháu hình thành ý thức bảo vệ môi trường từ các việc làm cụ thể như: không vứt rác bừa bãi, biết bỏ rác vào nơi quy định, giữ gìn vệ sinh ở trường, ở nhà, cũng như nơi công cộng… Qua đó nâng cao hiệu quả giáo dục và hình thành nhân cách tốt cho trẻ.

      Dưới đây là một số hình ảnh:

Tiết mục dân vũ rửa tay của các đội chơi.

Phần thi thời trang tự tạo của bé với chủ đề: Chung tay bảo vệ môi trường

Phần thi rửa tay bằng xà phòng.

Các bé trong nhà trường cùng chung tay lau dọn khuôn viên đồ chơi ngoài trời, vệ sinh sân trường

 

CTV: Hồng Hạnh 

          


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất