Trường MN Tràng An tổ chức chuyên đề "Xây dựng môi trường GD lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2017- 2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 và nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng về việc tổ chức thực hiện chuyên đề xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm chủ đề " tết và mùa xuân". Sáng ngày 2/2/2017 trường Mầm non Tràng An đã tổ chức chuyên đề "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2017- 2018.


         Tiếp tục triển khai thực hiện chuyên đề "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm", tạo mọi điều kiện cho trẻ được tăng cường tham gia các hoạt động trải nghiệm, khám phá, tìm hiểu môi trường giáo dục trong và ngoài lớp học nhằm phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, tình cảm và thẩm mỹ cho trẻ mầm non. Tạo sân chơi vui tươi bổ ích phù hợp cho trẻ Mầm non, tạo môi trường cho trẻ được trải nghiệm qua các dan hàng của hội chợ quê, khu vui chơi thiên nhiên, khu thí nghiệm chơi với cát và nước để rèn luyện các kĩ năng rèn luyện trí thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo, dẻo dai, đoàn kết và phát huy sức mạnh tập thể..Ngoài ra nhà trường còn tổ chức một số tiết dạy mẫu  lấy trẻ làm trung tâm để giáo viên trong nhà trường cùng học hỏi và rút kinh nghiệm.

- Nội dung hoạt động đơn giản phù hợp với chủ đề  đảm bảo yêu cầu việc cung cấp các kiến thức kỹ năng và giáo dục các mặt cho trẻ và  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh trong và ngoài lớp học.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ctv: Hồng Hạnh

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất