Trường MN Tràng An tổ chức tổng kết năm học 2018- 2019 và chia tay các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác.

Được sự nhất trí của PGD & ĐT Thị xã Đông Triều và Đảng ủy UBND xã Tràng An, hôm nay ngày 27 tháng 05 năm 2019 trường mầm non Tràng An long trọng tổ chức buổi tổng kết năm học 2018- 2019 và chia tay các đồng chí giáo viên nhân viên nghỉ hưu, chuyển công tác.


  

Về dự với buổi tổng kết gồm có ông Bùi Tố Hiếu- Chủ tịch HĐND xã Tràng An, ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Tại buổi tổng kết các đồng chí CBGVNV đã được nghe đồng chí Trần Thị Phương – Bí thư chi bộ, HT nhà trường đọc bản báo cáo tổng kết năm học 2018- 2019. Trong đó báo cáo đã nhấn mạnh những kết quả, thành tích trong năm học mà tập thể CBGVNV đã đạt được đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong những năm học tiếp theo.

ĐC Trần Thị Phương- Bí thư chi bộ, HT nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2018- 2019.

          Sau báo cáo tổng kết của đồng chí hiệu trưởng là ý kiến của ban đại diện hội phụ huynh học sinh và của lãnh đạo địa phương. Qua đó Ông Bùi Tố Hiếu- Chủ tịch HĐND xã Tràng An đã ghi nhận và tuyên dương những thành quả mà tập thể CBGV trong nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cũng chỉ đạo tập thể sư phạm nhà trường phát huy những mặt mạnh hơn nữa và khắc phục những tồn tại, hạn chế mà đồng chí hiệu trưởng đã nêu trong báo cáo tổng kết năm học. 

Ban đại diện cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến tại buổi tổng kết.

Ông Bùi Tố Hiếu- Chủ tịch HĐND xã Tràng An phát biểu và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

       Tại buổi tổng kết nhà trường đọc quyết định khen thưởng và trao thưởng cho tập thể lớp đạt danh hiệu lớp tiên tiến, xuất sắc, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học. Qua đó để khích lệ tinh thần phấn đấu học hỏi, nhiệt tình trong công tác của các đồng chí giáo viên giúp ngày một nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

 

BGH nhà trường trao thưởng cho tập thể lớp và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

Cũng tại buổi tổng kết năm học 2018- 2019 công đoàn cùng kết hợp với nhà trường tổ chức chia tay giáo viên nhân viên nghỉ hưu và chuyển công tác về nơi làm việc mới. Trong không khí vô cùng ấm cúng, tập thể cán bộ GVNV trường mầm non Tràng An đã tổ chức buổi chia tay đầy cảm xúc và vô cùng ý nghĩa, qua đó thể hiện tình cảm gắn bó đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường đối với những đồng chí nghỉ hưu và chuyển công tác. 

Tập thể CBGVNV nhà trường tặng hoa và quà cho các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác.

Các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác tặng qua lưu niệm nhà trường.

Toàn cảnh buổi tổng kết năm học 2018- 2019 và chia tay các đồng chí nghỉ hưu, chuyển công tác.

 

CTV: Hồng Hạnh

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất